Chân Standee Chữ X (Giá Chữ X) In Standee Thiết Kế Trọn Gói

Chân Standee Chữ X (Giá Chữ X) In Standee Thiết Kế Trọn Gói

Chân Standee Chữ X, Giá Chữ X, In Standee Thiết Kế Trọn Gói là một vật dụng thường thấy trong các buổi hội thảo, hội nghị, đám cưới,… Nó thường được sử đụng nhằm mục đích cung cấp thông tin, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hoặc chỉ dẫn khách hàng. Để giúp bạn nắm rõ hơn về loại sản phẩm này, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết Standee chữ X là gì cũng như các ưu, nhược điểm của Standee chữ X hiện nay nhé.

Standee Chữ X Là Gì?

Standee X còn được biết đến với các tên gọi khác như giá chữ X, kệ X, X standee, standy là bộ khung có 3 chân và 2 thanh nhựa đàn hồi. nó thường được sử dụng để cung cấp thông tin, thông điệp quảng cáo đến với khách hàng, và chúng thường xuất hiện trong các buổi hội thảo, hội nghị, tiệc cưới, hay tại các cửa ra vào siêu thị, sân bay.

Các Loại Chân Standee Chữ X

Standee chữ x có khá nhiều mẫu mã nhưng về cơ bản sẽ có 3 loại sau:

Chân Standee Giá Rẻ Loại Thường

Chất liệu khung mỏng nhẹ, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn hoặc số lượng lớn

Standee Điều Chỉnh Kích Thước

Bộ khung chắc chắn hơn standee loại thường. Đặc biệt có bộ phận tăng đơ làm thay đổi được kích thước.

Standee X Cường Lực

Với bộ khung siêu cứng. Hai thanh nhựa chất lượng cao làm căng hình ảnh. Phù hợp với nhu cầu sử dụng dài hạn

Các Loại Chân Standee Chữ X

Cấu Tạo Của Standee Chữ X

Giống với tên gọi của nó, Standee chữ X được cấu tạo gồm một khung có cấu trúc hình chữ X, được làm rất cứng cáp để gắn được những tờ đề can, hay bạt hiflex in nội dung quảng cáo có sẵn. Hiện hay kệ chữ X rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Chúng có thể được làm với rất nhiều kích cỡ khác nhau theo yêu cầu của khách hàng, với thiết kế được trang trí đặc biệt và vật liệu làm Standee chữ X cũng phong phú gồm các chất liệu nhôm, nhựa, hoặc hợp kim nhôm nhựa. Và tùy thuộc vào chất liệu làm nên khung Standee nên giá thành của chúng cũng có sự khác biệt, đặc biệt các loại Standee xịn, chất liệu cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc thường có giá gấp 2,3 lần so với các loại chất liệu từ Trung Quốc.

Ưu Nhược Điểm Của Standee Chữ X

Ưu Điểm Của Standee Chữ X

  • Standee chữ X có ưu điểm nổi bật đó là rất gọn gàng, và nhẹ. Chúng có thể tháo gập lại, thuật tiện cho quá trình vận chuyển, di chuyển khi cần thiết
  • Với kích thước đa dạng, Standee phù hợp với yêu cầu khác nhau của nhiều khách hàng, và chúng rất tiện cho việc trưng bày để quảng cáo trong các phạm vi nhỏ hẹp, diện tích khiêm tốn
  • So với các loại hình thức quảng cáo khác, quảng cáo qua Standdee có giá thành cực rẻ
  • Đặc biệt với thiết kế linh động, tháo lắp dễ dàng, bạn hoàn toàn có thể thay đổi nội dung hay các mẫu quảng cáo một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất

Nhược Điểm Của Standee Chữ X

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, thì Standee chữ X cũng có một nhược điểm nho nhỏ. Đó là, do kích thước nhỏ gọn và được thiết kế với chất liệu nhẹ, nên khả năng chịu gió của Standee hơi kém, với cấp độ gió từ cấp 6 trở nên sẽ khiến Standee dễ bị lật đổ.

Chất Liệu In Standee – Lưu Ý Khi Gia Công

Có khá nhiều chất liệu được dùng để làm banner treo lên Khung chữ x như: Bạt hiflex, pp , pvc …Nhưng hiện tại, để có được chi phí thấp và hiệu ứng tốt nhất khi sử dụng. Đa phần mọi người sẽ dùng chất liệu in pp cán bóng hoặc cán mờ để làm banner. Poster cần được đục lỗ Ôzê 4 góc. Ôzê được làm bằng sắt sẽ giúp chúng ta kéo căng hình ảnh mà không sợ rách. Cách gọi khác của ôzê là ure

Kích Thước Tiêu Chuẩn

Kích thước mà chúng ta đang nói đến ở đây là kích thước hình ảnh được treo lên kệ chữ X và có 2 kích thước tiêu chuẩn chính là: 0.6x1.6m và 0.8x1.8m. Trong trường hợp hình ảnh của bạn có kích thước bị thiếu hoặc thừa 1-2cm thì đừng quá lo lắng. Vì sai số 1-2cm không là vấn đề đối với giá chữ X, chúng ta vẫn sử dụng được bình thường.

Kích Thước Tiêu Chuẩn Standee

Standee Chữ X Được Bán Ở Đâu?

Standee x được bán ở rất nhiều nơi như cửa hàng quảng cáo, văn phòng phẩm … Chúng tôi cũng tự hào là đơn vị nhập khẩu standee chữ x chính hãng và phân phối trong nước. Các bạn có thể đến các địa chỉ sau để mua hàng.

  • Cơ sở : 305/2A Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Hotline: 0932.730.002

Các Mẫu Standee Chữ X Thịnh Hành

Source:

SHARE:

CÙNG CHỦ ĐỀ
ĐĂNG BÌNH LUẬN
181868