Rượu Champagne (Sâm Banh) Tiệc Đám Cưới Giá Rẻ Được Ưa Chuộng

Rượu Champagne (Sâm Banh) Tiệc Đám Cưới Giá Rẻ Được Ưa Chuộng

Bạn sắp đám cưới mà không biết đãi khách bằng rượu gì? Đừng lo, TOP những rượu sâm banh đám cưới giá rẻ được ưa chuộng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề khó nhằn này. Cùng Vattusukien.com khám phá bạn nhé!

Một Số Mẫu Sâm Banh Dùng Khai Tiệc

Rượu Sâm Banh Đám Cưới Beverly

Rượu Sâm Banh Đám Cưới Beverly

Ngày nay trong các tiệc cưới các cặp vợ chồng đều sử dụng Rượu sâm banh (Rượu Champagne) cho tiệc cưới của mình càng thêm sinh động.

25.000đ
30.000đ
Rượu Sâm Banh Nga Đỏ 9 Đồng Tiền

Rượu Sâm Banh Nga Đỏ 9 Đồng Tiền

Rượu Champagne Nga đỏ 9 đồng tiền 750ml/11% là dòng champagne nổi tiếng của Nga hiếm hoi trên thị trường Việt Nam.

190.000đ
198.000đ
Rượu Sâm Banh Nga Trắng 9 Đồng Tiền

Rượu Sâm Banh Nga Trắng 9 Đồng Tiền

Vang nổ Nga Trắng 9 đồng tiền là một dòng vang lâu đời, là sự kết hợp giữa phương pháp sản xuất rượu vang nổ truyền thống.

180.000đ
188.000đ

Sâm Banh Nga Đỏ 9 Đồng Tiền 750ml/11%

>Xuất xứ>Nga
>Giá>190.000đ
>Màu sắc>Đỏ hồng
>Giống nho>Blend
>Dung tích>750ml
>Nồng độ>11%
>Đặc Điểm>Có thể uống được, dùng rót rượu trong tiệc cưới
Sâm Banh Nga Đỏ 9 Đồng Tiền

Là một trong những chai rượu sâm panh hiếm hoi của Nga được nhập về Việt Nam. Nó mang đến phong cách rượu tươi trẻ, quyến rũ. Vị rượu sáng với chất rượu trong suốt, có bọt tăm sủi lên hấp dẫn ánh nhìn. Chai rượu champagne 9 Đồng Tiền có hai loại là sâm panh đỏ và sâm panh trắng. Hai màu sắc đều gợi đến hương vị hoa quả mãnh liệt.

Chất lượng của Champagne Nga đỏ tùy thuộc vào giống nho, thời tiết lẫn cách thu hoạch và cất ủ, ngoài ra một yếu tố quan trọng tạo nên vị ngon của Champagne đó là lượng đường được thêm vào. Mỗi chai Rượu sâm banh đều được thiết kế sang trọng với nhãn chai được in nổi hoa văn màu vàng đồng. Thiết kế sang trọng này là điểm mạnh khiến cho nó rất hay được lựa chọn. Đặc biệt là trong mỗi dịp Tết đến. Khi hầu hết mọi gia đình không thể thiếu một vài chai rượu sâm panh trong giỏ quà Tết của mình!

Từ sắc đỏ quyến rũ đến vị chát mà không làm người uống khó chịu, nó mang đến cảm giác êm dịu như thể một người từng trải nhìn về quãng thời gian hạnh phúc xen lẫn chông gai đã qua. Đây thật sự là chai rượu rất phù hợp cho một bữa tiệc cưới.

Sâm Banh Nga Trắng 9 Đồng Tiền 750ml/11%

Xuất xứNga
Giá180.000đ
Màu sắcTrắng vàng
Giống nhoBlend
Dung tích750ml
Nồng độ11%
Đặc ĐiểmCó thể uống được, dùng rót rượu trong tiệc cưới
Sâm Banh Nga Trắng 9 Đồng Tiền

Rượu Vang Nổ Nga Trắng 9 đồng tiền là chai rượu nổi tiếng được ưa chuộng tại Nga nói riêng và thị trường Quốc tế nói chung. Nổi bật với những ưu điểm như hương vị thơm ngon, nổ to, sủi tăm nhiều cùng giá thành rẻ, Vang nổ Nga Trắng 9 đồng tiền đã trở thành biểu tượng của nước Nga.

Cách Thưởng Thức Rượu Sâm Banh Nga Trắng 9 Đồng Tiền:

  • Dùng làm đồ uống khai vị cho các bữa tiệc gia đình, các party ngoài trời hoặc tiệc khai trương, chúc mừng...
  • Thích hợp thưởng thức cùng các loại hải sản, salad
  • Nên cho vào ngăn mát tủ lạnh 2 trước khi thưởng thức. Hoặc có thể làm mát nhanh bằng cách đặt chai rượu vào những xô đá trong vòng 20 phút

Rượu Sâm Banh Khai Tiệc Beverly

Xuất xứViệt Nam
Giá25.000đ
Màu sắcĐỏ
Dung tích750ml
Nồng độ3%
Đặc điểmTạo tiếng nổ để khai tiệc cho đám cưới, sự kiện
Lưu ýSản phẩm không thể uống
Rượu Sâm Banh Khai Tiệc Beverly

Chắc có nhiều bạn thắc mắc không biết vì sao rượu sâm banh lại nổ lên tiếng vang, giòn như thế. Thì xin thưa quý vị và các bạn, sâm banh đám cưới là một hỗn hợp gồm các chất là : nước, đường, nước nho ép, hoặc một số thành phần tạo hương vị tùy theo hãng sản xuất rượu , và một chất không thể thiếu đó là khí CO2, khí CO2 đóng vai trò quan trọng giúp cho khi có sự tác động rung lắc lên chai rượu thì thành phần khí CO2 sẽ tăng áp lực .

Việc sử dụng rượu sâm banh trong ngày cưới khiến cho tiệc cưới trở nên trang trọng và tốt đẹp hơn. Mọi người sẽ cùng nhau nâng ly chúc phúc, dành những lời tốt đẹp nhất cho cặp đôi. Mong rằng tình yêu của họ khi bước vào một trang mới lúc nào cũng đong đầy và ngày càng nồng nàn rực rỡ hơn.

Tên tiếng anh của sâm banh là sparkling wine hay còn có cái tên gọi khác là champagne, loại nước này được lên men 2 lần trong một thùng kín. Màu sắc của những chai vang này rất đa dạng từ màu trắng đến màu cam, màu đỏ.

Source:

SHARE:

CÙNG CHỦ ĐỀ
ĐĂNG BÌNH LUẬN
181868