Pháo Điện Là Gì, Sử Dụng Pháo Điện Đám Cưới Như Thế Nào

Pháo Điện Là Gì, Sử Dụng Pháo Điện Đám Cưới Như Thế Nào

Tuy là một trong những loại sản phẩm được sử dụng một cách rất rộng rãi nhưng những thông tin về pháo điện đám cưới lại chưa đến được nhiều người biết đến. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn biết thế nào được gọi là pháo điện và cần phải sử dụng chúng như thế nào cho hợp lý. Hãy cùng nhau theo dõi nhé!

Pháo Điện Là Gì?

Pháo điện đám cưới hay pháo điện sân khấu là một trong những loại pháo sáng được sử dụng một cách rộng rãi trong những buổi tổ chức sự kiện như đám cưới, tiệc tùng tổ chức sinh nhật,… Nó tạo nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng hấp dẫn và độc đáo.

Pháo Điện Đám Cưới

Cách Sử Dụng Pháo Điện Sân Khấu , Đám Cưới

Sử Dụng 1 – 2 Cây Pháo Điện

Để có thể sử dụng pháo điện một cách an toàn và đúng thì bạn cần lựa chọn được loại pin thích hợp. Nếu bạn chỉ dùng 1- 2 cây pháo thì nên sử dụng loại pin tiểu hoặc Pin 3V để kích cháy. Không nên sử dụng những loại pin có biến thế lớn hơn nếu không dễ gây cháy nổ.

Sử Dụng Từ 2 Cây Pháo Điện Trở Lên

Khi sử dụng từ hai viên pháo điện trở lên thì lời khuyên dành cho bạn là hãy dùng những loại pin có biến thế lớn hơn mới có thể kích cháy. Tùy thuộc số lượng cây pháo mà bạn sử dụng thì sẽ có các loại pin phù hợp với dải biến thế từ 12 – 36V. Hoặc bạn cũng có thể dùng đầu nối trực tiếp để nối vào đầu điện 220 vốn thực hiện theo cách này thì bạn cần phải am hiểu về cách nối cũng như đảm bảo nguồn điện an toàn tuyệt đối.

Muốn Nổ Liên Tiếp Nhiều Cây Pháo Cùng Một Lúc

Nếu bạn muốn tạo ra một hiệu ứng tuyệt đẹp của một dàn pháo điện thì cần phải biết được điều này. Bạn hãy quan sát để thấy rằng mỗi một dây pháo đều có đầu dây điện nối sẵn, hãy nối song song những cây pháo này với dây điện, bạn có thể nối một cách vô cùng dễ dàng vì không phân biệt cực âm hay cực dương. Sau đó kích cháy như bình thường.

Hướng Dẫn Sử Dụng Pháo Điện

Ngoài ra để có thể an toàn hơn trong việc sử dụng việc mà các bạn cần làm là tìm đến những địa chỉ cung cấp pháo điện đảm bảo uy tín, chất lượng để có được những sản phẩm đảm bảo nhất. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết phải lựa chọn địa chỉ nào thì cơ sở chuyên cung cấp các loại pháo mang thương hiệu Vật Tư Sự Kiện chính là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Các Mẫu Pháo Điện Tại Vật Tư Sự Kiện

Pháo Điện Đỏ Caro Vỏ dày

Pháo Điện Đỏ Caro Vỏ dày

Pháo điện đỏ caro vỏ dày hay còn được gọi với tên là pháo điện đỏ nga là một trong những sản phẩm tạo hiệu ứng tia lửa được ưa chuộng nhất hiện nay.

40.000đ
45.000đ
Pháo Điện Đen Vỏ Dày

Pháo Điện Đen Vỏ Dày

Pháo điện đen vỏ dày 2 hiệu ứng là sản phẩm đặc biệt được thiết kế để tạo ra những cảm xúc và hiệu ứng đặc biệt trong các sự kiện đặc biệt.

40.000đ
48.000đ
Pháo Điện Đỏ Cô Cậu Không Khói Không Mùi

Pháo Điện Đỏ Cô Cậu Không Khói Không Mùi

Điểm nổi bật của pháo điện đỏ cô cậu đó là tia lửa phun cao lên đến 3 mét, tạo ra hiệu ứng rực rỡ và ấn tượng. Âm thanh tiếng pút kêu to và vang xa càng làm cho buổi tiệc trở nên sôi động và phấn khích hơn.

45.000đ
52.000đ
Source:

SHARE:

CÙNG CHỦ ĐỀ
ĐĂNG BÌNH LUẬN
181868