Pháo Điện Phục Vụ Tiệc Cưới, Sân Khấu Hoành Tráng

Pháo Điện Phục Vụ Tiệc Cưới, Sân Khấu Hoành Tráng

Nhu cầu sử dụng pháo điện pháo sáng trong những đám cưới, sân khấu tổ chức sự kiện ngày càng cao. Nhu cầu tăng lên kéo theo đó là những cơ sở chuyên cung cấp các loại pháo cũng dần mọc lên như nấm. Tuy nhiên chất lượng của sản phẩm có được đảm bảo hay không thì không ai có thể biết được. Chính vì vậy hãy đến với vật tư sự kiện để có được những sản phẩm an toàn và đảm bảo nhất các bạn nhé!

Pháo Điện Sân Khấu

Pháo Điện Và Cách Sử Dụng

Là loại pháo được sử dụng rất nhiều trên sân khấu, trong các chương trình sự kiện lớn như lễ hội âm nhạc, đám cưới, tiệc tùng, sinh nhật, khai trương,… Đây là loại pháo tạo nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng đẹp mắt, tạo nên bầu không khí tươi đẹp giúp cho sự kiện được tổ chức ấn tượng và thành công rực rỡ.

Giá Bán Các Loại Bệ Kích Pháo Điện Sân Khấu

Bộ Kích Pháo Điện 8 Đế Dùng Pin AA

Bộ Kích Pháo Điện 8 Đế Dùng Pin AA

Bệ kích được thiết kế để giúp kích hoạt các loại pháo điện sự kiện từ một khoảng cách an toàn cho người sử dụng.

1.000.000đ
1.050.000đ
Bệ Kích Pháo Điện 2 Đế

Bệ Kích Pháo Điện 2 Đế

Bệ kích pháo điện thường được làm bằng chất liệu chịu lửa và chịu nước, được trang bị nhiều ngõ vào để kết nối với các loại pháo điện khác nhau.

420.000đ
350.000đ
Bệ Kích Pháo Điện 2 Đế

Bệ Kích Pháo Điện 4 Đế

Bệ kích pháo điện 4 đế là một dụng cụ được sử dụng trong các buổi trình diễn sân khấu nhầm tạo hiệu ứng ánh sáng sôi động.

650.000đ
550.000đ

Cách Sử Dụng Pháo Điện

  • Nếu bạn sử dụng 1-2 cây pháo thì nên dùng pin tiểu hoặc Pin 3v để kích cháy;
  • Nếu dùng cho từ 2 cây pháo trở lên thì nên dùng biến thế từ 12 đến 36V để kích cháy hoặc đấu nối trực tiếp vào điện 220V. Chúng ta nối các cây pháo song song với dây điện nếu muốn nổ liên tiếp cùng lúc. Ở mỗi cây pháo đều có dây điện đã được đấu sẵn. Đặc biệt nó không hề phân biệt cực âm hay dương nên dễ dàng hơn trong việc lắp đặt. Chỉ cần nối đầu điện vào đầu dây có sẵn của cây pháo là cây pháo sẽ tự động phụt ra và tạo nên màn trình diễn vô cùng ấn tượng.
Cách Sử Dụng Pháo Điện

Địa Chỉ Cung Cấp Pháo Điện Đảm Bảo Uy Tín, Chất Lượng

Cơ sở chuyên cung cấp các loại pháo sáng mang thương hiệu Vật Tư Sự Kiện tự tin là một trong những cơ sở cung cấp các loại pháo có chất lượng đảm bảo cùng với mức giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Với những kinh nghiệm lâu năm trong ngành cung ứng này, chúng tôi vô cùng tự tin rằng sẽ mang đến cho người sử dụng những gì tốt nhất, chất lượng nhất.

Cơ sở cung cấp pháo điện của chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn và nhân viên chuyên lắp đặt vô cùng chuyên nghiệp. Chúng tôi đã có kinh nghiệm lắp đặt sản phẩm này tại những sân khấu lớn và đã đạt được những thành tích rất cao. Chính vì vậy chúng tôi luôn tự tin vào khả năng của mình. Đặc biệt những sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo là có nguồn gốc rõ ràng, có hướng dẫn sử dụng vô cùng chi tiết và cụ thể.

Source:

SHARE:

CÙNG CHỦ ĐỀ
ĐĂNG BÌNH LUẬN
181868