Standee Cuốn Nhôm, Standee Cuốn Nhựa Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

Standee Cuốn Nhôm, Standee Cuốn Nhựa Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

Standee Cuốn Nhôm, Standee Cuốn Nhựa (Roll Up Banner) Là Gì

Standee cuốn (Roll up banner) là giá treo hình ảnh dạng đứng, có cấu tạo bởi hộp cuốn và hình ảnh. Hình ảnh được gắn với hộp cuốn khi sử dụng và thu gọn vào bên trong hộp cuốn khi không sử dụng. Standee cuốn hay còn gọi với cái tên khác như standee cuộn, standee đứng, giá cuốn, chân cuốn, roll up banner, kệ cuốn, … Standee cuốn thường xuất hiện trong nhà và trước các mái hiên tránh gió vì standee cuốn này nhỏ gọn bề mặt tiếp giáp với mặt đất ít tầm 30cm nên rất dễ ngã làm hư hỏng nên thường sử dụng trong các buổi hội thảo, hội nghị, tiệc cưới, hay tại các cửa hàng siêu thị. Ưu điểm nổi bật của standee cuốn là tiết kiệm diện tích khi trưng bày. Phần hình ảnh được bảo quản trong hộp cuốn giúp chúng ta dễ dàng bảo quản và vận chuyển khi sử dụng.

Chất Liệu Bản In

Như đã biết, phần hình ảnh sẽ được bảo quản trong hộp cuốn. Vậy nên, chúng ta cần một chất liệu có độ mỏng và độ dẻo dai tốt. Ở đây, PP là chất liệu duy nhất đáp ứng được điều kiện này. Có thể kết luận: Standee cuốn chỉ phù hợp dùng với 1 loại chất liệu in duy nhất đó là chất liệu PP cán mờ hoặc cán bóng.

Các Loại Standee Cuốn

Standee cuốn đứng sẽ có 5 loại chính như sau:

  • Standee cuốn nhựa : Hộp cuốn làm bằng nhựa + thanh chống bằng sắt
  • Standee cuốn nhôm thường : Hộp cuốn làm bằng nhôm mỏng + thanh chống bằng sắt
  • Standee cuốn nhôm cao cấp : Hộp cuốn làm bằng nhôm dày + thành chống bằng nhôm dày
  • Standee cuốn nhôm chân thép : Khác biệt với standee cuốn nhôm cao cấp ở phần chân được làm bằng thép inox
  • Standee cuốn hào hoa đế to : Điểm đặc biệt nằm ở phần đế to đến 20cm giúp gia tăng diện tích tiếp xúc với mặt đất

Kích Thước Standee Cuốn

Standee cuốn có 2 kích thước tiêu chuẩn sau: 60x160cm và 80x200cm. Ngoài ra, thị trường thường còn hay dùng khổ kích thước 80x180cm. Để sử dụng trong trường hợp này chúng ta sẽ cần dùng standee cuốn kích thước 80x200cm và cưa phần thanh chống đi 20cm. Như vậy chúng ta đã có một chiếc standee cuốn sử dụng cho kích thước 80x180cm.

Địa Chỉ Cung Cấp Standee Cuộn TPHCM Giá Cực Rẻ

Vật Tư Sự Kiện là nơi chuyên cung cấp bán và cho thuê giá chân khung treo standee giá rẻ nhất hcm , in standee giá rẻ cạnh tranh giá từ 40.000 đến 80.000 tại khu vực thành phố hồ chí minh, chất lượng hài lòng khách hàng mới thôi. Đặc biệt chúng tôi có nhiều ưu đãi cho những khách hàng mua standee thường xuyên và giá tốt với số lượng lớn.

Các Mẫu Standee Cuốn Thịnh Hành

Standee Cuốn Hào Hoa Một Mặt

Standee Cuốn Hào Hoa Một Mặt

Khung Standee Cuốn Hào Hoa 1 Mặt Nhôm Dày là một sản phẩm trang trí quảng cáo đặc biệt được sử dụng rộng rãi trong các sự kiện, triển lãm, hội chợ.

750.000đ
800.000đ
Khung Standee Cuốn Hào Hoa 2 Mặt 1 Chân Inox 80 x 200 cm

Khung Standee Cuốn Hào Hoa 2 Mặt 1 Chân Inox 80 x 200 cm

Với thiết kế cuốn hào hoa, độc đáo và hiện đại, sản phẩm có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng và gây ấn tượng mạnh mẽ.

800.000đ
870.000đ
Chân Standee Cuốn Hào Hoa 1 Mặt Nhựa 80 x 200 cm

Chân Standee Cuốn Hào Hoa 1 Mặt Nhựa 80 x 200 cm

Bề mặt của khung Standee Cuốn Hào Hoa 1 Mặt Nhựa được làm bằng chất liệu nhựa PVC, giúp sản phẩm có độ bền cao và chống thấm nước.

120.000đ
139.000đ
Standee Cuốn Nhôm Cao Cấp Đế Inox 80x200cm

Standee Cuốn Nhôm Cao Cấp Đế Inox 80x200cm

Standee chữ X Loại Thường Giá Rẻ 60cm x 160cm là sản phẩm được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho mục đích trưng bày và quảng cáo trong các sự kiện, triển lãm hay các cửa hàng.

277.000đ
315.000đ
Source:

SHARE:

CÙNG CHỦ ĐỀ
ĐĂNG BÌNH LUẬN
181868