Bí Quyết Sử Dụng Pháo Điện Hiệu Quả

Bí Quyết Sử Dụng Pháo Điện Hiệu Quả

Ngày nay nhu cầu sử dụng pháo điện để phục vụ cho các sự kiện, các chương trình ca nhạc ngày càng tăng cao. Chính vì vậy mà những cơ sở chuyên cung cấp mặt hàng pháo điện cũng mọc lên nhiều hơn. Mặc dù nó được sử dụng một cách rộng rãi, tuy nhiên liệu bạn đã biết cách để sử dụng nó có hiệu quả cao nhất, an toàn nhất hay chưa? Hãy cùng với chúng tôi theo dõi ở bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Pháo Điện

Pháo điện là một loại pháo có thể phát sáng, mang lại những hiệu ứng ánh sáng vô cùng rực rỡ và nổi bật. Loại pháo này được sử dụng trong các sự kiện trên sân khấu, dùng trong đám cưới, các buổi tổ chức sinh nhật,…Với việc sử dụng loại pháo này sẽ tạo ra những khoảnh khắc tuyệt đẹp và rất ấn tượng cho tiệc cưới, vừa có ý nghĩa phong thủy là đốt cháy những điều xấu mang đến những điền lành, may mắn cho đôi uyên ương, thắp sáng tưng lai cho đôi tình nhân. Và mang đến sự độc đáo, nổi bật cho những buổi tổ chức sự kiện

Tìm Hiểu Về Pháo Điện

Hướng Dẫn Sử Dụng Pháo Điện

Cách sử dụng pháo điện vô cùng đơn giản và an toàn. Nếu bạn sử dụng 1-2 vây pháo thì nên dùng Pin tiểu hoặc Pin 3v để kích cháy. Nếu dùng cho từ 2 cây pháo trở lên thì nên dùng biến thế từ 12 đến 36V để kích cháy hoặc đấu nối trực tiếp vào điện 220V. Chúng ta nối các cây pháo song song với dây điện nếu muốn nổ liên tiếp cùng lúc. Ở mỗi cây pháo đều có dây điện đấu sẵn. Đặc biệt nó không hề phân biệt cực âm hay dương nên dễ dàng hơn trong việc lắp đặt. Chỉ cần nối đầu điện vào đầu dây có sẵn của cây pháo là cây pháo sẽ tự động phụt ra và tạo nên màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Pháo Điện

Nơi Cung Cấp Pháo Điện Uy Tín

Vật tư sự kiện tự tin là một trong những cơ sở chuyên cung cấp các loại pháo điện, pháo sáng để phục nhu cầu đám cưới, các sự kiện tổ chức sinh nhật, ca nhạc,… đảm bảo chất lượng cùng với mức giá thành vô cùng hợp lý trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đã và đang rất được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Bởi chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích cá nhân, lợi ích kinh doanh nên mọi sản phẩm đều là những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Các Loại Pháo Điện Đám Cưới Chuyên Dùng

Pháo Điện Đỏ Caro Vỏ dày

Pháo Điện Đỏ Caro Vỏ dày

Pháo điện đỏ caro vỏ dày hay còn được gọi với tên là pháo điện đỏ nga là một trong những sản phẩm tạo hiệu ứng tia lửa được ưa chuộng nhất hiện nay.

40.000đ
45.000đ
Pháo Điện Đen Vỏ Dày

Pháo Điện Đen Vỏ Dày

Pháo điện đen vỏ dày 2 hiệu ứng là sản phẩm đặc biệt được thiết kế để tạo ra những cảm xúc và hiệu ứng đặc biệt trong các sự kiện đặc biệt.

40.000đ
48.000đ
Pháo Điện Đỏ Cô Cậu Không Khói Không Mùi

Pháo Điện Đỏ Cô Cậu Không Khói Không Mùi

Điểm nổi bật của pháo điện đỏ cô cậu đó là tia lửa phun cao lên đến 3 mét, tạo ra hiệu ứng rực rỡ và ấn tượng. Âm thanh tiếng pút kêu to và vang xa càng làm cho buổi tiệc trở nên sôi động và phấn khích hơn.

45.000đ
52.000đ
Source:

SHARE:

CÙNG CHỦ ĐỀ
ĐĂNG BÌNH LUẬN
181868